Xưởng sản xuất Dù Quảng Cáo duquangcao.tritactiasua.com chuyên cung cấp nhiều loại ô dù quảng cáo được in ấn theo yêu cầu của khách hàng với đủ loại màu sắc, kích thước đa dạng, mẫu mã phong phú.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế dày dạn kinh nghiệm,hệ thống máy in cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản sẽ cho ra những mẫu in sắc nét ngoài ra sản phẩm dù quảng cáo của chúng tôi có bảo hành múi dù,màu mực in 6 tháng.

Ngoài ra chúng tôi có thể in logo, hình ảnh sản phẩm được in độc đáo, đẹp mắt trên trên những chiếc ô dù quảng cáo hoặc các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đi thông qua dù quảng cáo.

xuong du quang cao

Ô Dù Quảng Cáo, không những giúp khách hàng của bạn che nắng, che mưa mà nó còn là một vật phẩm thời trang, một vật phẩm quảng cáo không thể thiếu mà mọi người đều cần sử dụng.

Ngày nay do nhu cầu sử dụng quà tặng quảng cáo trong kinh doanh của các doanh nghiệp tăng lên rất nhiều đặc biệt là mặt hàng dù quảng cáo.

Quý khách hàng có thể tùy chọn mẫu mã và phong cách của chiếc
dù quảng cáo mình muốn mà chỉ cần cung cấp hình ảnh logo hoặc thông điệp mà muốn in trên du quang cao chúng tôi sẽ thiết kế, tạo ra những chiếc dù quảng cáo thật ấn tượng, phù hợp và đẹp mắt nhất với thông số kỹ thuật chính xác và tiến độ thực hiện nhanh nhất. Hoặc quý khách không có hình ảnh logo chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho quý khách hàng có 1 mẫu dù quảng cáo thật vừa ý và thật phong cách


Khi có nhu cầu sản xuất dù quảng cáo, hãy gọi ngay cho chúng tôi Xưởng sản xuất dù quảng cáo duquangcao.tritactiasua.com:

 
Top