Chất Liệu Sản Xuất Ô Dù Quảng Cáo Ngoài Trời Là Gì ?

Du quang cao là loại sản phẩm ô dù chuyên dụng được dùng phổ biến ở các công viên , sân golf,bãi giữ xe,quán cà phê hay các quán nước.... Ngoài tác dụng là dù quảng cáo dùng để che mưa che nắng , trang trí cho quán cà phê thì du quangcao ngoai troi là vật phẩm quảng cáo hiệu quả.duquangcao truyền tải được thông điệp quảng cáo của công ty đến rộng rãi người tiêu dùng.

Với thiết kế bề mặt múi của ô dù quảng cáo ngoài trời to, đường kính rộng nên logo thương hiệu cũng được in với kích thước lớn, tạo được ấn tượng và ghi nhớ nhãn hiệu công ty bạn trong tâm trí khách hàng.duquang cao ngoai troi có thể là sự lựa chọn phù hợp nhất để bạn có thể hoàng thành chiến dịch marketing cho công ty doanh nghiệp của quý khách hàng.
dù quảng cáo viettel,làm dù quảng cáo
Mẫu dù quảng cáo của Viettel
Chất liệu dù quảng cáo ngoài trời
  • Kích thước dù quảng cáo ngoài trời từ với khung kèo 2,2m; 2,4m; 2,7m .Tùy vào sự lựa chọn của bạn.
  • Chất liệu du quang cao ngoai troi vải dù thường là vải Tabuline, vải bạt Hiflex, màu sắc vải phong phú tùy vào nhu cầu của khách hàng. Thông thường bạn nên đặt sản xuất loại vải có độ dày 3.2zem là loại có độ dày trung bình đảm bảo để được ngoài trời từ 3-6 tháng.
  • Khung kèo thường làm sắt hoặc thép khônggỉ , đế sắt đổ betông...
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm dù quảng cáo.
dù quảng cáo indovina bank,làm dù quảng cáo
dù quảng cáo indovina bank
Với tiêu chí chất lượng cao nhất đi kèm với mức giá cạnh tranh nhất, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những chiếc ô dù quảng cáo ngoài trời hoàn hảo nhất. Có chiết khấu với hợp đồng số lượng lớn, hợp đồng dài hạn. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc, đảm bảo về chất lượng và mẫu mã đẹp.
dù quảng cáo kyhope,xưởng dù quảng cáo Ấn Lộc
dù quảng cáo kyhope
Để có những chiếc ô dù quảng cáo ngoài trời mang phong cách thiết kế đặc trưng hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mẫu dù quảng cáo ưng ý nhất.

 
Top