Dù dùng để che mưa che nắng,các công viên,sân golf,quán cà phê hay các quán nước,vỉa hè,trang trí cho quán cà phê ngoài công các công năng trên dù quảng cáo được biết đến như là vật phẩm quảng cáo hiệu quả , truyền tải được thông điệp quảng cáo của công ty đến rộng rãi người tiêu dùng.
xuong lam du quang cao,du quang cao
Du Quang Cao ocean bank
Dù quảng cáo ngoài trời là vật dụng thiết yếu trong những mùa mưa bão, nên việc sử dụng chúng làm quà tặng khuyến mại cho khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp chiếm được cảm tình của khách hàng tốt hơn.
Mẫu dù quảng cáo ECO Taxi
Mẫu dù quảng cáo ECO Taxi
Với chất liệu vải dù thường là vải bạt Hiflex hoặc Tabuline, màu sắc vải phong phú tùy vào nhu cầu của khách hàng,bạn nên đặt sản xuất loại vải có độ dày 3.2 dem là loại có độ dày trung bình đảm bảo để được ngoài trời từ 3-6 tháng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô dù, Xưởng sản xuất dù Ấn Lộc hiện được nhiều đối tác tin cậy và là địa chỉ sản xuất ô dù uy tín tại hcm, khách hàng của chúng tôi đến từ các ngành nghề khác nhau như: Ngân hàng, công ty sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ bưu chính, công ty sản xuất nước giải khát, công ty sản xuất bia rượu, công ty phần mềm công nghệ thông tin, hệ thống nhà hàng chuỗi cửa hàng cafe thức ăn nhanh.

Mẫu dù quảng cáo Vietjetair
Mẫu dù quảng cáo Vietjetair

Công ty làm Dù Quảng Cáo duquangcao.tritactiasua.com chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ô dù quảng cáo ngoài trời: dù quảng cáo in lụa, dù quảng cáo in kỹ thuật số,in logo lên dù che nắng mưa, đa dạng kích thước và chất liệu từ kích thước dù phổ thông : bán kính dù 1.1m, bán kính dù 1.2m tới bán kính dù 1.35m và 1.5m . Khi có nhu cầu làm di quang cao hãy gọi ngay cho chúng tôi Công ty làm Dù Quảng Cáo duquangcao.tritactiasua.com

 
Top