Hiệu Quả Cửa Việc Sử Dụng Dù Quảng Cáo Làm Truyền Thông

Nếu sử dụng hình thức phát tờ rơi, chúng gần như sẽ bị bỏ lại ngay khi chưa đọc. Còn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng thì chi phí lại rất cao.

Tuy nhiên, một điều hoàn toàn ngược lại khi quảng cáo qua một chiếc dù quảng cáo, người nhận sẽ giữ lại không chỉ vì nó có giá trị vật chất, mà nó còn có giá trị sử dụng cao

làm dù quảng cáo ở đâu giá rẻ
Mẫu dù quảng cáo nước khoáng Vital

Dù quảng cáo là vật che nắng mưa được in logo, màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp. Khi lập chiến dịch truyền thông, việc tạo ra hiệu ứng mạnh đến khách hàng tiềm năng .


xưởng sản xuất dù quảng cáo Ấn Lộc
Mẫu dù quảng cáo Doublemint
Dùche quảng cáo là giúp khách hàng dễ dàng nhận biết tên nhãn hiệu, logo cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Bởi vì, kích thước một chiếc dù quảng cáo nhỏ nhất là 2,2m x 2,5m, logo công ty hay slogan của chiến dịch cũng được in ấn một cách bắt mắt xung quanh chiếc dù che quảng cáo này.
dù quảng cáo Vinaphone,dù quảng cáo Ấn Lộc
Mẫu dù quảng cáo của Vinaphone
Dù quảng cáo được sử dụng ngoài trời, do đó thu hút được sự chú ý của nhiều người, tạo hiệu ứng truyền thông tốt.

Xưởng sản xuất
ô dù quảng cáo chúng tôi nhận sản xuất dù che quảng cáo theo hợp đồng số lượng lớn, các sản phẩm ô dù quà tặng, dù cầm tay, dù quảng cáo, dù cafe(ca phe)...
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi mong muốn góp phần tạo ra những sản phẩm dù quảng cáo đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, bền đẹp về chất lượng. Ngoài ra chúng tôi cũng rất hân hạnh khi được hỗ trợ trong việc thiết kế và in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng để góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu cho các công ty, các doanh nghiệp.

Hãy để chúng tôi góp phần tạo nên thương hiệu của bạn thông qua những chiếc dù che quảng cáo.

 
Top