Những Công Dụng Của Dù Quảng Cáo Trong Kinh Doanh:ngoài chức năng dùng để che nắng, che mưa, du quang cao còn là phương tiện quảng bá thương hiệu và quảng cáo sản phẩm vô cùng hiệu quả.
  • Du quang cao có bề mặt vô cùng rộng vì thế việc thiết kế logo, tên công ty lên trên đó vô cùng dễ dàng. Và chính vì thiết kế dễ dàng nên chúng ta sẽ có được những sản phẩm nổi bật hơn như thế sẽ thuận lợi cho quảng cáo
  • Du quang cao là vật dụng thiết yếu và cần thiết trong những mùa mưa bão vì thế khi sử dụng chúng làm quà tặng là doanh nghiệp đã đánh trúng tâm lý của khách hàng, đồng thời với sự phổ biến vốn có của nó thương hiệu của doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn trong cuộc sống hàng ngày .
làm dù quảng cáo HCM
Mẫu O Du Quang Cao của VNPT
Với những lý do như trên, các bạn đã phần nào hiểu được điểm lợi thế của dòng sản phẩm này. Vì thế nhu cầu tìm kiếm xưởng sản xuất dù quảng cáo tốt được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, nhưng tìm ở đâu và dựa vào điều gì để khẳng định đơn vị đó là tốt?

Hãy cùng
Công ty sản xuất dù quảng cáo

 tìm hiểu xem Các Tiêu Chí Đánh Giá Sản Phẩm Dù Quảng Cáo Đẹp Chất Lượng
  1. Chất liệu sản phẩm dù quảng cáo: các bạn nên tận mắt tay sờ một sản phẩm mẫu nào đó xem xem chấ liệu của nó. Thông thường một sản phẩm ô dù tốt sẽ sử dụng vải chống nước cao cấp để làm cánh ô, và khung là inox chống gỉ, phần tay cầm làm từ nhựa cao cấp.
  2. Thiết kế logo và hình ảnh trên du quang cao: phải thật sự nổi bật, rõ ràng làm toát lên được thông điệp và thương hiệu mà ta muốn gửi tới khách hàng của mình. Và điều quan trọng là dễ nhận dạng thương hiệu.
  3. Hình dáng thiết kế của du quang cao: phải hợp mốt, nhỏ gọn có thể gấp vào dễ dàng để không gây bất tiện cho người sử dụng.
  4. Màu sắc: phải thật sự hài hòa, không cần quá lòe loẹt sặc sỡ, cân đối và dễ nhìn.
  5. Cánh dù quảng cáo: có thể mở đủ rộng để có thể hoàn toàn che hết nắng mưa, các khớp khung phải nối với nhau chắc chắn có thể chịu được gió lớn.
làm ô dù quảng cáo
Mẫu Du Quang Cao của Ngân Hàng Quân Đội
Mong rằng với những chia sẻ trên, Công Ty Sàn Xuất Dù Quảng Cáo chúng tôi hy vọng doanh nghiệp hay các nhân đang có nhu cầu mặt hàng này có thể dựa vào những tiêu chí vừa nêu để tìm được một cơ sở như ý!
Mẫu đế dù quảng cáo
Mẫu Ô Dù Quảng Cáo Bia Đại Việt

 
Top